News

1001 mẫu bó hoa tươi 100k dành cho học sinh, sinh viên cập nhật 2023

bằng cách Huyền Nguyễn trên Jun 12, 2023

1001 mẫu bó hoa tươi 100k dành cho học sinh, sinh viên cập nhật 2023

Bạn là học sinh, sinh viên? Bạn đang muốn mua hoa tặng mẹ, thầy cô, bạn bè vào những dịp quan trọng? Tuy nhiên kinh phí chỉ có hạn, cụ thể là 100k, vậy phải làm sao?

Đừng lo! Hãy tham khảo ngay 1001 mẫu bó hoa tươi 100k dành cho học sinh, sinh viên tại hoasoctrang.com nhé!

Bó hoa tươi 100k liệu có xấu, kém sang?

Hoa bó 100k là bó hoa có nhiều loại, không chỉ riêng một loại hoa, thay vào đó bạn có thể lựa chọn nhiều loại phù hợp với giá tiền.

Chắc hẳn, nhiều bạn sẽ có quan điểm giá thành rẻ đi đôi với chất lượng. Vậy nên bạn vẫn đang lo ngại rằng bó hoa tươi 100k sẽ xấu xí và kém sang. Vậy sự thật là như thế nào?

So với đời sống ngay nay, tôi công nhận rằng số tiền 100k là quá ít ỏi. Tuy nhiên để mua hoa, nếu bạn biết chọn những cửa hàng hoa uy tín, có tâm, thì tôi cam đoan giá tiền này vẫn có thể giúp bạn sở hữu những bó hoa đẹp mắt.

Và địa chỉ giúp đáp ứng được tiêu chí đó của bạn, không đâu khác chính là Shin’s Garden - Một tiệm hoa Sóc Trăng nức tiếng. Với số tiền này, chúng tôi sẽ không thể mang đến quá nhiều hoa, tuy nhiên với cách bó khéo léo của mình, chỉ với vài bông hoa cũng sẽ khiến cho bó hoa trở nên đẹp, rạng rỡ và không hề kém sang.

Có nên tặng bó hoa tươi 100k cho mọi người hay không?

Sự thật là có nhiều bạn ở đây vẫn đang lăn tăn không biết có nên tặng bó hoa tươi 100k cho mọi người hay không? Nếu bạn cũng đang e ngại điều này, vậy thì hãy đọc ngay thông tin sau đây để đưa ra quyết định nhé!

Trên thực tế, việc có nên tặng bó hoa tươi 100k cho mọi người hay không còn phụ thuộc vào đối tượng mà mình tặng là ai. Có một điều không thể phủ nhận rằng, trong xã hội này đồng tiền, vật chất thực sự quan trọng.

Song, đó chỉ là dành cho những mối quan hệ xã giao ngoài kia. Những người mà không thân thích, không ruột thịt, không tình cảm.

Ngược lại, trong cuộc đời chúng ta sẽ luôn có những người coi trọng sự vui vẻ, sự hiện diện của bạn hơn là vật chất. Đó chính là ruột thịt, là bạn bè thân thiết, là những người cô giáo như mẹ hiền.

Những người như vậy, họ sẽ hiểu được bạn đang là học sinh, sinh viên, bạn chưa kiếm ra tiền. Và tấm lòng của bạn mới chính là thứ khiến họ hạnh phúc.

Vậy nên, các bạn à! Hãy đừng ngần ngại tặng bó hoa tươi 100k cho những người thân mà bạn yêu thương nhé! Chỉ với bó hoa giản dị này, bạn sẽ có thể thay được lời yêu thương ngại nói, giúp cho tình cảm thêm gắn bó, bền chặt hơn.

Mời bạn tham khảo: Top 7 shop hoa tươi đẹp, sang trọng tại TP Sóc Trăng

1001 mẫu bó hoa tươi chỉ từ 100k dành cho học sinh, sinh viên cập nhật 2023

Để giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi mua hoa tặng người thân, bạn bè của mình. Sau đây, hãy cùng tham khảo 1001 mẫu bó hoa tươi chỉ từ 100k vô cùng đẹp mắt, sang trọng nhé!

Bó hoa tươi 100k - 150k tặng sinh nhật bạn thân

Khi mua hoa tặng sinh nhật, bạn nên chọn những bó hoa có màu sắc hài hòa, tươi tắn, rực rỡ. Những bó hoa như vậy không chỉ giúp nhìn đẹp mắt hơn, sang trọng hơn, hơn thế nữa nó còn thay cho những lời chúc, mong cầu tốt đẹp của người tặng dành cho người được nhận.

Với phân khúc giá 100k - 150k, bạn có thể chọn bó hoa tiny sau đây:

Mời bạn xem thêm: Tổng hợp 10 cách giữ hoa tươi lâu đơn giản hiệu quả

Bó hoa tươi 100k - 150k tặng sinh nhật

Bó hoa tươi 100k - 150k tặng sinh nhật

Bó hoa tươi 100k - 250k tỏ tình bạn gái

Các bạn ở đây có công nhận rằng, tình yêu ở lứa tuổi học trò là đẹp nhất? Lúc này chúng ta sẽ không bị chi phối bởi vật chất, bởi sự nghiệp, chỉ đơn giản là 2 người đồng điệu về tâm hồn, cùng nhau xây dựng nên một tình yêu vô cùng thuần khiết.

Vậy lứa tuổi học sinh, sinh viên có nên yêu hay không? Theo quan điểm của cá nhân tôi, nếu bạn gặp một người mà khiến bạn trở nên ngày một tốt hơn, tích cực hơn, 2 bạn ở bên nhau luôn vui vẻ, học tập tốt hơn, thì chẳng có lý do gì để không bắt đầu một tình yêu đẹp phải không nào?

Nếu bạn đang say nắng một cô gái nào đó, mong muốn bày tỏ tình cảm dành cho họ nhưng ngại nói ra. Vậy thì hãy sắm ngay một bó hoa tươi tỏ tình cực đẹp với mức giá sinh viên để thể hiện tình cảm với người đó nhé!

Bó hoa tươi 100k - 250k tỏ tình bạn gái

Bó hoa tươi 100k - 250k tỏ tình bạn gái

Bó hoa tươi 100k - 150k tặng mẹ yêu

Có một sự thật là, bạn có thể thoải mái tâm sự, bày tỏ tình cảm với bạn bè, người yêu. Thế nhưng có một người luôn yêu thương, chăm sóc, bảo vệ bạn từ thuở lọt lòng thì bạn lại ngại bày tỏ. Vâng! Người mà tôi đang nhắc đến đó chính là người mẹ thân yêu của chúng ta.

Các bạn à! “Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ”, mẹ luôn là người hy sinh mọi thứ cho chúng mình. Tất nhiên, mẹ sẽ không cần hoa, vì bạn mới chính là món quà. Tuy nhiên, việc tặng hoa cho mẹ vào những dịp đặc biệt là điều nên làm. Điều đó không chỉ thể hiện lòng hiếu kính, biết ơn, tình cảm của mình đối với mẹ, mà sâu thẳm trong lòng mẹ cũng sẽ rất vui vì những đứa con bé bỏng của mình đã lớn, đã trưởng thành, đã biết nghĩ hơn rất nhiều.

Sau đây là mẫu bó hoa tươi 100k dành tặng mẹ, mời bạn tham khảo:

Bó hoa tươi 100k - 150k tặng mẹ yêu

Bó hoa tươi 100k - 150k tặng mẹ yêu

Bó hoa tươi 100k - 200k mừng tốt nghiệp

Khoảnh khắc quan trọng của một người sau khi được sinh ra thì đó chính là ngày tốt nghiệp. Bởi sau cánh cửa này, cuộc sống của chúng ta sẽ bước sang một trang hoàn toàn mới.

Kể từ đó chúng ta sẽ không còn là những cậu bé, cô bé hồn nhiên, vô tư nữa. Thay vào đó sẽ phải thật sự trưởng thành, tự đứng trên đôi chân của mình, sống có trách nhiệm với bản thân, với gia đình.

Vậy bạn sẽ tặng quà gì cho mọi người vào ngày lễ mừng tốt nghiệp? Bạn nghĩ sao về một bó hoa hướng dương rực rỡ?

Hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời. Loài hoa này thể hiện cho tình bạn bền chặt, gắn kết. Hơn thế nữa, đó cũng là một lời chúc thành công, một lời động viên họ cố gắng để đối mặt với con đường sự nghiệp sắp tới, có thể suôn sẻ, nhưng cũng có thể chông gai hơn, nhưng chỉ cần như những đóa hướng dương thì đều có thể vượt qua được hết.

Bó hoa tươi 100k - 200k mừng tốt nghiệp

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ gợi ý về mẫu bó hoa tươi 100k - 200k mà tiệm hoa Shin’s Garden muốn gửi tới các bạn. Hy vọng rằng bạn sẽ có được những bó hoa đẹp, ý nghĩa nhất dành tặng cho người thân yêu của mình. Hãy tiếp tục theo dõi hoasoctrang.com để cập nhật thêm nhiều mẫu hoa “hot” nhất hiện nay nhé! Trân trọng!