News

Top 7 shop hoa tươi đẹp, sang trọng tại TP Sóc Trăng

bằng cách Huyền Nguyễn trên Jun 10, 2023

Top 7 shop hoa tươi đẹp, sang trọng tại TP Sóc Trăng

Hoa tươi ngày càng có chỗ đứng đặc biệt trong cuộc sống và trong lòng mọi người. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm shop hoa tươi đẹp, hiện đại tại Sóc Trăng. Hãy cùng tham khảo top 6 địa chỉ uy tín dưới đây nhé! Bài viết được chia sẻ bởi hoasoctrang.com.

Kinh nghiệm chọn shop hoa tươi tại Sóc Trăng

Tại Sóc Trăng có khá nhiều shop hoa tươi, vì vậy rất khó để biết được shop nào thật sự chất lượng và có giá thành tốt. Vì vậy bạn cần dựa vào một số kinh nghiệm dưới đây để có lựa chọn tốt nhất.

Tìm hiểu các shop hoa tươi quanh khu vực mà bạn biết

Hiện tại người mua hoa tươi tại Sóc Trăng có rất nhiều sự lựa chọn cho mình. Từ những quầy hoa nhỏ đến những shop hoa lớn uy tín, kinh doanh lâu năm. Hầu hết tất cả các cửa hàng hoa đều cung cấp khá đầy đủ các loại hoa phổ biến thường gặp.

Cấu tạo của tấm panel tôn xốp

Tìm hiểu các shop hoa tươi quanh khu vực mà bạn biết

Tuy nhiên nếu muốn có nhiều sự lựa chọn mới lạ và độc đáo hơn, bạn nên lựa chọn những shop hoa lớn. Tại đây thường cung cấp đa dạng các loại hoa với giá thành rất hợp lý. Ngoài ra, cũng cần tìm hiểu một số yếu tố như:

Chọn địa chỉ bán hoa đó có đa dạng dịch vụ 

Những địa chỉ có đa dạng dịch vụ hoa thường giúp người mua có nhiều lựa chọn. Trong đó điển hình dịch vụ hoa sinh nhật, hoa cưới, hoa chúc mừng, hoa khai trương, hoa chia buồn..  Bạn sẽ không phải vất vả  tìm kiếm nhiều nơi để chọn mua loại phù hợp.

Lựa chọn shop hoa tươi có nhiều loại hoa

Mỗi loài hoa sẽ có ý nghĩa riêng của mình. Vì vậy nếu đến những nơi cung cấp đa dạng các loài hoa, khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình. Tùy theo nhu cầu, sở thích mà bạn sẽ được tư vấn chọn loại hoa phù hợp.

Chọn địa chỉ có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện

Một shop hoa tươi uy tín sẽ có đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp. Nếu tìm đúng địa chỉ này bạn sẽ được nhân viên tại đó tư vấn rất nhiệt tình, tận tâm. Họ sẽ lắng nghe tâm tư, tình cảm của khách hàng. Từ đó đưa ra tư vấn tốt nhất để bạn có thể chọn được những lẵng hoa đẹp, phù hợp với nhu cầu cũng  như mức tài chính của mình.

Hình thức trang trí bó hoa có đẹp mắt, tinh tế

Chắc chắn bạn sẽ không muốn dành cho người thân những lẵng hoa trang trí cẩu thả, xấu xí đúng không nào? Vì vậy hãy lựa chọn những nơi có sự thiết kế hình thức của những bó hoa thật đẹp, xứng đáng với số tiền mình bỏ ra.

Bên cạnh đó, một đóa hoa chất lượng, tươi lâu cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm. Hãy chọn những shop hoa tự tin cam kết và bảo hành về chất lượng hoa.

Giá thành hợp lý, phải chăng

Giá cả cũng là yếu tố bất kỳ người mua nào cũng quan tâm. Thông thường  hoa tươi có giá thành cao hơn nhiều so với những loại hoa giả. Vì vậy, một bó hoa tươi có thể có giá từ vài trăm đến vài triệu đồng. 

Đây không phải là số tiền nhỏ, nếu không biết, bạn có thể bị chủ shop nói giá cao hơn so với giá trị của bó hoa. Vì vậy hãy ưu tiên những shop hoa niêm yết giá công khai để tránh tình trạng này.

Tham khảo thêm ý kiến từ bạn bè của mình

Đây cũng là cách hay để bạn quyết định nên lựa chọn một shop hoa tươi nào đó hay không. Từ những trải nghiệm người đã sử dụng những dịch vụ tại mỗi shop hoa. Bạn sẽ có được những đánh giá chính xác, trung thực và khách quan nhất. Từ đó đưa ra lựa chọn tốt và phù hợp nhất cho mình.

Xem thêm: Khám phá những mẫu hoa tươi thịnh hành nhất hiện nay

Hãy tham khảo thêm ý kiến từ bạn bè của mình

Hãy tham khảo thêm ý kiến từ bạn bè của mình

Top 7 shop hoa tươi lớn giá tốt nhất TP Sóc Trăng

Nếu bạn đang lo lắng không biết nên lựa chọn shop hoa tươi nào uy tín lâu năm, đa dạng các mẫu hoa. Hãy tham khảo top 7 địa chỉ tại Sóc Trăng đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay

Shin's Garden - Tiệm hoa tươi uy tín số 1 tại Sóc Trăng

Nhắc tới shop hoa tươi uy tín được nhiều người lựa chọn nhất tại Sóc Trăng thì không thể bỏ qua cái tên Shin's Garden. Điểm ấn tượng của tiệm hoa này là mang đến cho khách hàng đa dạng các loại hoa. 

Không những vậy, khách hàng cũng được tư vấn kỹ lưỡng để chọn được sản phẩm hoa ưng ý. Đảm bảo chúng mang ý nghĩa, tình cảm gửi đến người nhận. Đồng thời phù hợp với nhu cầu và mức tài chính của mình. 

Shin's Garden - Tiệm hoa tươi uy tín số 1 tại Sóc Trăng

Shin's Garden - Tiệm hoa tươi uy tín số 1 tại Sóc Trăng

Shin's Garden hiện cũng đang cung cấp rất nhiều dịch vụ hoa. Trong đó gồm cả hoa sinh nhật, hoa tiệc, hoa chúc mừng, hoa sự kiện, hoa đám cưới. Vậy nên khách hàng sẽ thỏa sức chọn lựa hoa phù hợp với mục đích của mình.

Một ưu điểm nữa là chất lượng hoa tại Hoa Sóc Trăng đều rất đảm bảo. Khách hàng khi mua sẽ được cam kết hoa có độ tươi lâu bền ở thời gian dài nhất định. Nếu cần tư vấn kỹ hơn, bạn có thể để lại bình luận phía dưới, shop sẽ nhanh chóng liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc.

Shop hoa Thiên Dương

Thiên Dương cũng là cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ hoa tươi trực tiếp và online trên toàn quốc. Shop cũng cung cấp khá nhiều dịch vụ khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách về hoa tươi.

Những sản phẩm của Thiên Dương cung cấp khá đa dạng. Bao gồm  hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa tình yêu, hoa tang lễ, hoa tặng thầy cô.. Mỗi sản phẩm làm ra tại đây đều là tâm huyết  của những người trẻ yêu hoa. Chúng được thể hiện qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ của shop.

Shop hoa Thiên Dương

Shop hoa Thiên Dương

Shop Hoa Nét Việt

Nhắc đến shop hoa tươi tại Sóc Trăng đẹp và giá rẻ thì Hoa Nét Việt cũng luôn cái tên nằm trong danh sách. Tại đây khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được loại hoa cũng như phong cách cắm hoa mình thích.

Bên cạnh đó, hoa tươi tại đây vô cùng đa dạng về chủng loại, màu sắc. Giá thành cũng có nhiều mức khác nhau, tùy theo loại hoa mà mình lựa chọn. 

Shop Hoa Nét Việt

Shop Hoa Nét Việt

Shop Hoa Duyên Flowers

Điều đặc biệt của  Hoa Duyên Flowers là luôn đảm bảo nguồn cung cấp hoa trực tiếp, có sẵn. Vì vậy với mức giá ổn định khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu hoa ưng ý.   

Shop hoa cũng có các nghệ nhân cắm hoa tươi với tay nghề cao, chuyên nghiệp. Họ có khả năng thiết kế hoa tươi theo yêu cầu khách hàng. Đội ngũ nhân viên cũng rất nhiệt tình tận tâm với công việc. Shop cũng có cam kết mang đến cho khách hàng những bó hoa, lẵng hoa chất lượng, độ tươi lâu bền. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi đặt hoa tại đây.

Shop Hoa Duyên Flowers

Shop Hoa Duyên Flowers

Hoa tươi Lam Kha

Lam Kha được biết đến là shop hoa chuyên cung cấp và giao tận nơi các sản phẩm làm từ hoa tươi Sóc Trăng. Các bó hoa ở đây thường thiên về các loại hoa hoa đúng mùa và được trồng tại Việt Nam. 

Cùng với đó giấy gói của tiệm này cũng khá đơn giản với chất liệu là giấy mộc. Tuy vậy nhưng với sự kết hợp, phối hoa khéo léo, những bó hoa  được làm ra tại đây vẫn có nét riêng rất thu hút. 

Hoa tươi Lam Kha

Hoa tươi Lam Kha

Shop Hoa Sunflower 

Shop ra đời với sứ mệnh rất cao cả là mang đến những niềm vui, hạnh phúc đối với mọi người. Shop như một cây cầu kết nối đem đến những bó hoa xinh đẹp để thay mặt khách hàng trao tặng đến người nhận. 

Ngoài ra, Sunflower cũng cung cấp rất đa dạng các loại hoa, cây cảnh từ nội địa cho đến nhập khẩu. Các sản phẩm hoa tại đây đảm bảo chất lượng tốt. Dịch vụ ship hoa, điện hoa vô cùng nhanh chóng và chu đáo. Mặc dù mang thiết kế rất đơn giản nhưng những bó hoa tại đây cũng không kèm phần đáng yêu và sang trọng. 

Shop Hoa Sunflower

Shop Hoa Sunflower 

Shop Hoa Xuân Tiến Flowers 

Đây cũng là shop hoa được đánh giá cao về thiết kế cũng như chất lượng. Shop không chỉ bán lẻ hoa tươi mà còn phân phối hoa sỉ nhập khẩu. Đồng thời thiết kế và thi công về hoa cho sự kiện. 

Shop có khá đa dạng các loại  hoa với nhiều màu sắc. Các sản phẩm của Xuân Tiến Flowers được tạo hình hết sức tinh tế, mang tính nghệ thuật cao. Vì vậy, khá nhiều cơ quan doanh nghiệp lựa chọn những mẫu hoa đẹp nơi đây để tạo phong cách riêng cho mình.

Shop Hoa Xuân Tiến Flowers

Shop Hoa Xuân Tiến Flowers 

Tổng hợp một số câu hỏi liên quan đến shop hoa tươi

Ngoài những câu hỏi trên, dưới đây hoasoctrang.com sẽ tổng hợp một số thắc mắc của rất nhiều độc giả khác.

Mở shop hoa tươi sẽ cần chuẩn bị bao nhiêu vốn?

Nếu bạn yêu thích việc kinh doanh hoa tươi, hãy lập kế hoạch rõ ràng. Trong đó nguồn vốn cần chuẩn bị để đảm bảo mở được một shop hoa hoàn chỉnh dự trù khoảng 40 đến 50 triệu đồng. Số tiền này sẽ bao gồm tiền thuê mặt bằng, trang trí nhà cửa, nguyên phụ liệu liệu, vật dụng, vốn nhập hàng, vốn dự phòng.

Cách kinh doanh shop hoa tươi thành công

Để mở được một cửa hàng hoa tươi không phải là một việc dễ dàng. Đặc biệt nếu bạn muốn nó thành công, bạn cần vạch ra các kế hoạch chi tiết rõ ràng. Hãy cùng tìm  hiểu một số kinh nghiệm mở cửa hàng hoa tươi dưới đây.

Nghiên cứu thị trường và đối tượng mục tiêu của shop hoa tươi

Bước đầu tiên hãy nghiên cứu nhu cầu của thị trường. Đồng thời hãy tham khảo ý kiến của khách hàng mục tiêu. Họ thích gì về hoa của bạn và lý do họ lựa chọn bạn thay vì những shop hoa khác. 

Bên cạnh đó cũng nên tìm hiểu khách hàng về độ tuổi, nơi ở, công việc... Nhưu vậy sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về họ. Từ đó tìm ra cách giúp thương hiệu của bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt người mua. Đồng thời tìm ra cách cách tiếp thị sao cho phù hợp và tạo dấu ấn tốt với họ. 

Tìm hiểu kỹ đối thủ cạnh tranh

Để có thể thành công trong kinh doanh tươi hay bất kỳ lĩnh vực nào, việc phân tích đối thủ cạnh tranh luôn là cần thiết. Những đối thủ này bao gồm đại lý bán hoa, các cửa hàng bán hoa tươi trong khu vực, chủ vườn hoa, chợ hoa tươi hay những đơn vị cung cấp hoa trực tuyến…. 

Hãy xem xét cách mà đối thủ cạnh tranh đang tiếp cận thị trường. Đối tượng họ hướng đến là ai? Cách thức cạnh tranh, điểm mạnh của họ là gì? Thông qua đây, bạn có thể tìm được điểm yếu của đối thủ.

Phân tích nhu cầu của khách hàng mà đối thủ hiện không đáp ứng được. Từ đó cố gắng tìm giải pháp đáp ứng những nhu cầu đó.

Lựa chọn địa chỉ mở cửa hàng hoa phù hợp

Vị trí mở shop hoa tươi cũng là yếu tố quyết định rất lớn đến việc phát triển kinh doanh của bạn. Hãy lựa chọn địa điểm đông người, giao thông thuận lợi và không bị cản trở tầm nhìn.

Thêm vào đó nên kết hợp cả việc kinh doanh trực tiếp tại cửa hàng và bán online. Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, đồng thời thúc đẩy doanh thu và gia tăng lợi thế cạnh tranh.

Lựa chọn địa chỉ mở cửa hàng hoa tươi phù hợp

Lựa chọn địa chỉ mở cửa hàng hoa tươi phù hợp

Nên tìm nhiều nhà cung cấp hoa tươi cho cửa hàng

Hiện nay việc tìm kiếm nguồn cung cấp hoa tươi ngày càng trở nên đơn giản. Bạn có thể nhập trực tiếp từ đại lý, nhà vườn hoặc qua các doanh nghiệp kinh doanh hoa nội địa, hoa nhập khẩu…

Tuy nhiên cũng cần lưu ý nên mua từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Điều này không chỉ giúp bạn đa dạng hóa nguồn nhập mà còn tránh rủi ro khi một nhà cung cấp hoa bị đứt hàng. Hãy so sánh chất lượng, giá cả và các dịch vụ vận chuyển, hậu mãi của mỗi nhà cung cấp để có lựa chọn tốt nhất.

Sử dụng các cách marketing thúc đẩy doanh thu

Để shop kinh doanh hoa tươi của mình phát triển nhanh chóng thì việc áp dụng các chiến lược kinh doanh là điều cần thiết. Điều này sẽ giúp thương hiệu hoa tươi của bạn nhanh chóng kết nối được với người mua hơn. 

Bí quyết giúp bạn quản lý shop hoa tươi hiệu quả

Việc quản lý shop hoa tươi hiệu quả, chuyên nghiệp được coi là bí quyết giúp đơn vị bạn thành công, duy trì phong độ ổn định, lâu dài.  Nếu bạn là  người mới và chưa có kinh nghiệm trong vấn đề này. Hãy tham khảo những ý tưởng quản lý thú vị của các chủ kinh doanh hoa lâu năm mà chúng tôi chia sẻ dưới: 

  •  Kiểm soát lượng hoa đang có trong cửa hàng. Điều này vừa giúp chủ cửa hàng nắm rõ được số lượng mỗi loại hoa vừa tạo cách bán hàng chuyên nghiệp. Từ đó  gây ấn tượng tốt trong mắt người mua.
  • Ngày nay  khách hàng thường có thói quen mua hàng online, vì vậy, bạn cần có phương án xử lý  những đơn hàng online nhanh chóng.  Đặc biệt trong những dịp lễ, tết, 20.10, 8.3..
  • Quản lý doanh thu, vốn nhập sau mỗi ngày. Điều này giúp đảm bảo việc kinh doanh luôn ổn định, tránh tình trạng thua lỗ lớn xảy ra đột biến.

Bí quyết giúp bạn quản lý shop hoa tươi hiệu quả

Bí quyết giúp bạn quản lý shop hoa tươi hiệu quả

Trên đây là một số thông tin về shop hoa tươi. Hy vọng chúng mang đến những kiến thức bổ ích cho bạn. Nếu cần tìm  những loại hoa độc đáo, đa dạng và chất lượng tốt, hãy ghé thăm hoasoctrang.com. Chúng tôi sẽ hỗ trợ nhanh chóng để bạn có lựa chọn tốt nhất cho mình.